Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

HOA BINH GREEN CITY

Hòa Bình Green City nằm tại mặt đường Minh Khai, trung tâm của quận Hai Bà Trưng, do công ty TNHH Hòa Bình đứng ra làm chủ đầu tư. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng, với 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, dịch vụ và khối căn hộ cao cấp hạng sang. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, với hàng loạt tiện ích cao cấp chắc chắn đây sẽ mang đến cho người dân một không gian sống thoải mái, thư giãn để hưởng thụ cuộc sống.
Hoa binh green city e1417667525377 Chung cư Hòa Bình Green City
Phối cảnh Hoà Bình Green City 505 Minh Khai

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Chung cư Hòa Bình Green City Minh Khai
  • Vị trí: Tọa lạc tại 505 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hòa Bình và Công ty Cổ phần Nông sản Agrexim.
  • Tổng diện tích: 17.377 m2
  • Mật độ xây dựng: 50%
  • Tổng số vốn đầu tư: Khoảng 1500 tỉ đồng.
  • Loại hình dịch vụ: Dự án là tổ hợp các căn hộ cao cấp và khối trung tâm thương mại, dịch vụ.
  • Quy mô dự án: Gồm 2 khối tòa nhà cao 27 tầng, trong đó 3 tầng hầm để xe, 5 tầng thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp.
  • Dự kiến hoàn thành: Quý 3 năm 2015.

Vị trí

Dự án sở hữu một vị trí đắc địa tại số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, nơi có tốc độ đô thị hóa cao, chỉ cách hồ gươm 3,5km và nằm ngay sát bên chân cầu Vĩnh Tuy.
Green City nằm ở vị trí trung tâm các khu đô thị, công trình đã hoàn thiện như: khách sạn 5 sao Sofitel Plaza, tháp văn phòng BIDV, tháp văn phòng Vietcombank, Vinhomes City, Thăng Long Garden…Với tiêu chuẩn 6 sao, sau khi hoàn thành dự án sẽ là khu căn hộ hiện đại bậc nhất trong khu vực.

Mặt bằng

Chung cư Minh Khai được thi công trên khu đất có diện tích 17.377 m2, với mật độ xây dựng là 50%. Số căn hộ ở đây là 273 căn hộ cao cấp hạng sang đạt tiêu chuẩn 6 sao quốc tế, mỗi căn hộ đều được thiết kế hợp lý, chăm chút một cách tỷ mỉ tới từng chi tiết, mang lại một không gian mở giúp bạn hòa mình vào với thiên nhiên.
can ho hoa binh green city e1417667618605 Chung cư Hòa Bình Green City
Căn hộ Hiện Đại tại Hoà Bình Green City
Mặt khác, các căn hộ tại Hòa Bình Green City quan tâm thiết kế rất tinh tế, tận dụng được tối đa diện tích và nguồn năng lượng tự nhiên như: ánh sáng, gió…Bên cạnh đó, không gian trong từng căn hộ cũng được bố trí hợp lý, hài hòa tích hợp nhiều tiện ích, tối ưu hóa được các chức năng, mục đích cho người sử dụng.
Các loại diện tích cũng khá đa dạng, bao gồm các loại diện tích: 63.5m2 – 92.8m2 – 94.5m2 – 95m2 -108 m2-116.8m2 – 126.5m2 – 127.5 m2, từ 2-3 phòng ngủ, có thể đáp ứng được nhu cầu về diện tích căn hộ cho nhiều gia đình.
Mỗi căn hộ ở dự án đều có những nét đặc biêt và ưu điểm riêng tạo một nét riêng cho dự án.
Tiện ích
Hòa Bình Green City được thiết kế rất hiện đại đạt tiêu chuẩn 6 sao, được đồng bộ hóa với đầy đủ mọi tiện ích của một chung cư cao cấp như: Trung tâm thương mại, siêu thị hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu vườn sinh thái trên cao, hệ thống sân gold mini, khu phòng tập gym, spa đi kèm hệ thống bể bơi bốn mùa… mang tới cho gia đình bạn một cuộc sống đẳng cấp, bậc nhất để hưởng thụ cuộc sống.
tien ich hoa binh green city Chung cư Hòa Bình Green City
Tiện ích đẳng cấp tại Hoà Bình Green City
Ngoài các tiện ích hiện đại cao cấp trên, khu căn hộ chung cư cao cấp Hòa Bình Green City đẳng cấp 6 sao còn được thiết kế sang trọng mang lại sự đẳng cấp riêng cho tòa nhà thể hiện: ban công, hành lang, thang máy đều được mạ vàng 18k; kết cấu hiện đại với tường chịu lực tốt có thể chịu được động đất với 8 độ ritte và được thiết kế bằng kính chống ồn và tia cực tím.Hơn nữa, hệ thống an ninh ở đây cũng vô cùng đảm bảo, với đội ngũ lực lượng bảo vệ tòa nhà trẻ tuổi đầy kinh nghiệm giúp quý khách yên tâm để tận hưởng cuộc sống.
Tiến độ
Hiện nay, tòa A Hòa Bình Green City đã đi vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm nay. Tòa B cũng được chủ đầu tư nhanh chóng để hoàn thiện trước lễ mở bán tới đây, để sớm đưa dự án vào sử dụng, hiện tại tòa B đã xây xong 3 tầng thương mại và đang xây tầng 4.
Giá bán
Giá bán chung cư Hòa Bình Green City được nhiều người đánh giá là hợp lý và tương xứng với giá trí, bởi dự án sở hữu được một vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích hiện đại, đạt tiêu chuẩn 6 sao quốc tế chung cư hàng đầu bậc nhất của Thủ đô.
  • Giá bán toà B Từ 37 triệu/m2
Tiến độ thanh toán
  • Tiến độ thanh toán được chia thành 4 đợt linh hoạt:
  • Đợt 1: Thanh toán 40% giá trị hợp đồng, kí HĐMB với chủ đầu tư.
  • Đợt 2: Thanh toán 30% giá trị hợp đồng
  • Đợt 3: Thanh toán 29% giá trị hợp đồng, sau khi căn hộ đã hoàn thiện đủ điều kiện bàn giao.
  • Đợt 4: Thanh toán 1% còn lại của hợp đồng, sau khi nhận được sổ đỏ.
  • LH: 094 734 8182

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét